Thiết bị vệ sinh

Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Làm biển quảng cáo bền đẹp chuyên nghiệp tại Hà Nội

Làm biển quảng cáo-làm biển Mica hộp đèn đẹp giá rẻ

Quảng cáo Hưng Thịnh chuyên thiết kế thi công lắp đặt làm biển quảng cáo-làm biển Mica hộp đèn đẹp giá rẻ uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội.
lam-bien-quang-cao-bien-mica-hop-den
 làm biển quảng cáo-làm biển Mica hộp đèn

Chất liệu biển mica hộp đèn: nhựa cao cấp, bề mặt rất bóng, mịn, màu sắc đa dạng. Có 2 xuất xứ thường được sử dụng: Mica Đài Loan và Mica Trung Quốc. Độ dày mica Đài Loan từ 2,3,5,8,10...mm tùy màu sắc. Mica Trung Quốc có độ dày không đều, mỏng hơn và dòn hơn mica Đài Loan. Chất liệu mica thường được sử dụng nhiều trong lĩnh vực làm biển quảng cáo: bảng hiệu mica.

Vật liệu làm biển quảng cáo mica hộp đèn: khung xương sắt hộp mạ kẽm chống oxy hóa có kích thước 20x20 (đối với biển có kích thước nhỏ) và 25x25 (đối với biển có kích thước lớn), mica Đài Loan 3mm, viền nhôm V, sắt V gia cố, đinh ốc vít; nội dung quảng cáo được in trên chất liệu PP hoặc decal có dán màng chống thấm, chống trầy xước, bóng đèn huỳnh quang đi âm hắt sáng từ bên trong. Ngoài ra có thể dùng bóng đèn tuýp dạng đông và sử dụng chấn lưu điện tử.
lam-bien-quang-cao-mica-hop-den
Làm biển quảng cáo mica hộp đèn cho showroom điện thoại
Loại biển mica hộp đèn này thường được sử dụng cho những công trình bảng quảng cáo cần có hình ảnh sắc nét, thích hợp cho các việc trang trí quảng cáo các shop thời trang, thẩm mỹ viện, spa, quảng cáo ở các siêu thị, showroom, biển quảng cáo có hình ảnh ở những nơi công cộng...

lam-bien-quang-cao-hop-den-mi-ca-dep-gia-re
Làm biển quảng cáo hộp đèn mica đẹp giá rẻ

 Quảng Cáo Hưng Thịnh với dịch vụ làm biển quảng cáo giá rẻ nhận thiết kế lắp đặt tất cả các loại biển quảng cáo, với đội ngũ nhận viên kỹ thuật giỏi, máy móc thiết bị được đầu tư lớn chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm quảng cáo tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất!

Quảng Cáo Hưng Thịnh

Blog: http://quangcaohungthinh.blogspot.com/

Hotline: 0097.889.0768

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét